Quy chuẩn thiết kế văn phòng hiện nay

Thiết kế văn phòng không chỉ chú ý nhiều về mặt thẩm mỹ mà cần phải xem xét đến yếu tố hài hòa về không gian hay không? Sau đây là quy chuẩn thiết kế văn phòng bạn cần lưu ý, mời các bạn tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé !

=>> Xem thêm: Ghế Nhật Bản có gì đặc biệt đến vậy?

=>> Xem thêm: Tư thế ngồi đúng cho dân văn phòng

 

Đảm bảo công năng sử dụng

Quy chuẩn thiết kế văn phòng hiện nay

Văn phòng đẹp thôi chưa đủ, thiết kế văn phòng làm việc cũng cần đảm bảo về công năng sử dụng, thuật tiện, chất lượng và đảm bảo năng suất làm việc nhân viên. Dưới đây là một số tiêu chuẩn thiết kế văn phòng cao tầng.

  • Không gian nội thất bàn dưới gầm bàn để đảm bảo trong quá trình sử dụng, chân người có đủ không gian hoạt động với chiều cao h > 58cm và chiều rộng r > 52cm.
  • Khoảng cách tiêu chuẩn giữa bàn và ghế văn phòng là từ 28 – 32 cm.
  • Tiêu chuẩn về ghế sofa trong văn phòng làm việc: Chiều cao mặt ghế sofa nên được thiết kế với phạm vi 36cm – 42cm để đảm bảo đủ độ cao, giúp việc ngồi xuống và đứng lên trở nên thoải mái và dễ chịu hơn.

Không gian tiện ích, thoải mái

Quy chuẩn thiết kế văn phòng hiện nay

Ngoài đảm bảo công năng sử dụng và mặt thẩm mĩ, văn phòng làm việc là nơi mà nhân viên có thể làm việc từ 8 tiếng trở lên nên việc cân đối giữa nghỉ ngơi và làm việc là vô cùng quan trọng để đảm bảo sức khỏe cũng như năng suất làm việc của nhân viên được cao nhất. Xem thêm: ghế nhân viên

Phong cách thiết kế văn phòng

Văn hóa công ty ảnh hưởng đến nhận thức của chúng ta về không gian làm việc. Đối với người phương Tây, “không gian cá nhân” là một yếu tố quan trọng. Đối với những người từ các nền văn hoá phương Đông điều này có thể bớt quan trọng hơn.

Liên hệ với chúng tôi theo số hotline 024.62.811.855 để nhận được những tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về ghế văn phòng nhé !